14/10/2022
Ngày 11/10/2022, Chủ tịch UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 2663/QĐ-UBND về việc công bố sửa đổi, bổ sung một số thủ tục hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Theo đó:
Có 5 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hoạt động và thành lập doanh nghiệp (hộ kinh doanh) được sửa đổi gồm: đăng ký thành lập hộ kinh doanh; đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hộ kinh doanh; tạm ngừng kinh doanh, tiếp tục kinh doanh trước thời hạn đã thông báo của hộ kinh doanh; chấm dứt hoạt động hộ kinh doanh; cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh.
Có 16 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hoạt động và thành lập hợp tác xã (liên hiệp hợp tác xã) được sử đổi gồm: đăng ký thành lập hợp tác xã; đăng ký thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã; đăng ký thay đổi nội dung đăng ký hợp tác xã; đăng ký thay đổi nội dung đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã; đăng ký khi hợp tác xã chia; đăng ký khi hợp tác xã tách; đăng ký khi hợp tác xã hợp nhất; đăng ký khi hợp tác xã sáp nhập; cấp lại giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã; giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã (trong trường hợp bị mất hoặc bị hư hỏng); giải thể tự nguyện hợp tác xã; thông báo thay đổi nội dung đăng ký hợp tác xã; thông báo về việc góp vốn, mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp của hợp tác xã; tạm ngừng hoạt động của hợp tác xã, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của liên hiệp hợp tác xã; chấm dứt hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của hợp tác xã; cấp đổi giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã; thay đổi cơ quan đăng ký hợp tác xã.
Chi tiết xem file đính kèm:LinkClick.aspx
BBT